Friday, November 27, 2020

Gương Thành Công - ARIANNA HUFFINGTON – VƯƠN LÊN ĐỂ THÀNH CÔNG

Vuon Len De Thanh Cong          

Nếu bạn là người thích đọc tin tức bằng Anh Ngữ trên điện thoại hoặc trên màn ảnh vi tính tại bàn làm việc của bạn, hẳn bạn đã rất quen thuộc với một hãng tin, mang tên: Huffington Post.  Thật khó để tin rằng cái tên Huffington Post rất quen thuộc này đã từng có những kinh nghiệm cay đắng khi mới bước vào nghề cầm bút.  Cuốn sách thứ hai mà Huffington đã cố gắng xuất bản, trước khi cô ấy tạo ra đế chế Huffington Post được công nhận khắp nơi, đã bị từ chối 36 lần trước khi xuất bản.

Ngay cả bản thân Huffington Post cũng không thành công ngay lập tức.  Trên thực tế, khi nó ra mắt, đã có hàng chục đánh giá tiêu cực về chất lượng và tiềm năng của nó.  Rõ ràng, Huffington đã vượt qua những thất bại ban đầu đó và đã củng cố tên tuổi của mình như một trong những bộ mặt thành công nhất trên mạng lưới điện toán toàn cầu hiện nay. 

Có những chối từ hay thất bại nào đang làm bạn nản chí muốn buông xuôi thực hiện những ước mơ trong đời bạn không?  Hy vọng bạn không bỏ cuộc nhưng bắt chước Huffington tiếp tục tranh đấu và vươn lên cho những ước mơ của bạn được thành tựu. 

Phạm Đức Hạnh, SJ

0 comments:

Post a Comment