Monday, December 31, 2018

Thứ Ba - Tuần Bát Nhật Giáng Sinh – Năm C –1 - 1-2019 – Lễ Đức Mẹ Là Mẹ Thiên Chúa


Ngay Dau Nam

Dân Số 6:22-26

22 ĐỨC CHÚA phán với ông Mô-sê:23 "Hãy nói với A-ha-ron và các con nó rằng: Khi chúc lành cho con cái Ít-ra-en, anh em hãy nói thế này:24 "Nguyện ĐỨC CHÚA chúc lành và gìn giữ con!25 Nguyện ĐỨC CHÚA tươi nét mặt nhìn đến con và dủ lòng thương con!26 Nguyện ĐỨC CHÚA ghé mắt nhìn và ban bình an cho con!
(Trích Sách Dân Số bản dịch của Nhóm Phiên Dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ từ  http://www.chungnhanducKitô.net/kinhthanh/cuu%20uoc.htm)
Gợi ý cầu nguyện:
1.     Giờ cầu nguyện của Ngày Đầu Năm hôm nay tôi lại được nghe những lời chúc từ Sách Dân Số, quyển thứ tư trong Bộ Ngũ Kinh (Torah) của Do-Thái giáo, viết khoảng Thế kỷ Thứ Năm trước Công nguyên.  Tôi muốn mở lòng và muốn cảm nhận lời chúc lành của Chúa đang đổ trên tôi trong giờ cầu nguyện của Ngày Đầu Năm hôm nay.
2.     Tôi muốn dùng lời này để chúc cho tất cả những ai tôi gặp gỡ hôm nay.  Xin cho họ cũng đón nhận những hồng phúc mà dân Chúa cách đây 27 thế kỷ đã đón nhận.
Phạm Đức Hạnh, SJ

0 comments:

Post a Comment