Sunday, May 14, 2017

Thứ Hai Tuần V Phục Sinh – 15-05-2017

Thu Hai Tuan V PS

Goan 14:23-24

23 Đức Giê-su nói: "Ai yêu mến Thầy, thì sẽ giữ lời Thầy. Cha Thầy sẽ yêu mến người ấy. Cha Thầy và Thầy sẽ đến và ở lại với người ấy.24 Ai không yêu mến Thầy, thì không giữ lời Thầy. Và lời anh em nghe đây không phải là của Thầy, nhưng là của Chúa Cha, Đấng đã sai Thầy.
(Trích Phúc Âm Gioan bản dịch của Nhóm Phiên Dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ từ http://www.chungnhanducKitô.net/kinhthanh/tan%20uoc.htm)
Gợi ý cầu nguyện:
1.     Lời Chúa Giêsu nói hôm nay không phải là một chuyện xa lạ, nhưng thật hiển nhiên và gần gũi trong cuộc sống.  Khi tôi yêu ai tôi thường để ý rất kỹ và nhớ rất rõ những gì người đó nói.  Tôi muốn lấy lời Chúa Giêsu hôm nay và ghi sâu trong lòng, đồng thời để lời của Ngài hướng dẫn cả ngày sống của tôi. 

2.     Nếu tôi thật sự yêu mến Chúa thì không chỉ tôi giữ lời của Ngài mà còn có không chỉ Chúa Giêsu mà cả Chúa Cha đến ngự trong lòng tôi nữa.  Tôi muốn cảm nghiệm sự hiện diện tròn đầy của Chúa trong lòng tôi trong giờ cầu nguyện và xin cho tôi luôn có niềm vui vì sự hiện diện của Chúa trong tôi luôn mãi.
Phạm Đức Hạnh, SJ

0 comments:

Post a Comment