Tuesday, September 25, 2018

Thứ Tư Tuần XXV Thường Niên – Năm B – II –26-9-2018


Thu Tu XXV TN
Châm Ngôn 30:7-9
7 Con chỉ xin hai điều, Ngài đừng nỡ chối từ trước khi con nhắm mắt:8 Xin đẩy xa con lời dối trá và chuyện lọc lừa. Xin đừng để con túng nghèo, cũng đừng cho con giàu có; chỉ xin cho con cơm bánh cần dùng,9 kẻo được quá đầy dư, con sẽ khước từ Ngài mà nói: "ĐỨC CHÚA là ai vậy?" hay nếu phải túng nghèo, con sinh ra trộm cắp, làm ô danh Thiên Chúa của con.
(Trích Sách Châm Ngôn bản dịch của Nhóm Phiên Dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ từ  http://www.chungnhanducKitô.net/kinhthanh/cuu%20uoc.htm)
Gợi ý cầu nguyện:
1.      Còn lời cầu nguyện nào đẹp hơn lời cầu nguyện từ Sách Châm Ngôn hôm nay chăng?  Nói chung hai lời xin này chỉ là một: Xin cho con được có Chúa luôn mãi!  Một khi có Chúa tôi sẽ có tất cả.  Trong giờ cầu nguyện này tôi muốn ở với niềm vui của lời cầu nguyện này, và để cho lời nguyện này làm vơi đi mọi nhọc nhằn trong cuộc sống của tôi và gia đình. 
2.      Tôi muốn đọc lại lời nguyện trên nhiều lần và để cho lời nguyện này vang vọng mãi trong tim, suốt ngày sống của cuộc đời tôi.
Phạm Đức Hạnh, SJ

0 comments:

Post a Comment