Wednesday, May 22, 2019

Thứ Năm Tuần V Phục Sinh – Năm C – 23-5-2019


Thu Nam V PS

Gioan 15:9-11

 9 Chúa Cha đã yêu mến Thầy thế nào, Thầy cũng yêu mến anh em như vậy. Anh em hãy ở lại trong tình thương của Thầy.10 Nếu anh em giữ các điều răn của Thầy, anh em sẽ ở lại trong tình thương của Thầy, như Thầy đã giữ các điều răn của Cha Thầy và ở lại trong tình thương của Người.11 Các điều ấy, Thầy đã nói với anh em để anh em được hưởng niềm vui của Thầy, và niềm vui của anh em được nên trọn vẹn.

(Trích Phúc âm Gioan bản dịch của Nhóm Phiên Dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ từ http://www.chungnhanducKitô.net/kinhthanh/tan%20uoc.htm)
Gợi ý cầu nguyện:

1.      Qua bài đọc hôm nay, tôi lại được nghe những lời đầy yêu thương của Chúa Giesu dành cho những người Ngài thương mến, trong đó có tôi.  Tôi muốn đọc những lời này nhiều lần để cho niềm vui của tôi được nên trọn vẹn, và để cho những lời này tưới mát cuộc đời tôi, chữa lành những vết thương trong tôi, tạo một ý lực sống đầy yêu thương vươn tới mọi người xung quanh.

2.     Chúa Cha đã yêu mến Thầy thế nào, Thầy cũng yêu mến anh em như vậy. Anh em hãy ở lại trong tình thương của Thầy,” tôi muốn mang lời này trong tim, để những lời này hát vang trong cả cuộc đời của tôi, bắt đầu từ hôm nay.

Phạm Đức Hạnh, SJ

0 comments:

Post a Comment